สเตฟาน ลั่นไม่ได้ติดเชื้อHIV ท้าตรวจเลือดพิสูจน์

 

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ดารานักแสดงชื่อดัง ยืนยันไม่ติดเชื้อเอสไอวี ลั่นเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ ปัดมีสาวคู่ขาชื่อ “แป้ง” รับตอนนี้ไม่คิดเรื่องเที่ยวสถานเริงรมย์ และไม่ได้ไปมานานแล้ว เปรยไม่ซีเรียส และไม่คิดฟ้องร้องใคร ก่อนหน้านี้สเตฟานเคยยืดอก ยอมรับว่าเที่ยวสถานเริงรมย์ตามประสาผู้ชายสำหรับ “สเตฟาน” ฐสิษฐ์

ล่าสุดมีกระแสจากเว็บไซต์ชื่อดัง เขียนทำนองว่านักแสดงหนุ่ม สเตฟาน ติดเชื้อเอสไอวี ล่าสุดเจอตัวหนุ่มสเตฟานในงาน “ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 หนังสือสุขภาพดี” นักแสดงหนุ่มสเตฟาน เผยว่า

ผมเพิ่งรู้ข่าววันนี้เอง พี่ (นักข่าว) ดูหน้าผมเหมือนคนมีเชื้อเอสไอวีไหม ผมมีความสุขดี ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวอะไรทำนองนั้นเลย แต่ก่อนหน้านั้นที่ผมยอมรับว่าไป ก็ไปจริง แต่ผมไม่ได้ไปมานานแล้ว แต่ผมไม่ได้มีเด็กประจำไม่มีเลย  (โวยวายถามหาขาประจำ) ไม่มี ไม่จริงนะ ผมเพิ่งรู้ข่าววันนี้ คราวที่แล้วบอกว่าผมติดยา วันนี้ติดเอสไอวี จากแหล่งข่าวเดิมแต่ผมไม่คิดอะไรเลย และผมคงไม่ฟ้องหรอก

ถามต่อถึงหลังจากยอมรับเรื่องราวในครั้งก่อน รู้สึกว่าตัวเองทำพลาดไหม นักแสดงหนุ่มสเตฟานเผยว่า ไม่รู้สึกว่าทำพลาด เพราะกล้าทำ กล้ารับ และไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าละอาย

~ by dramasuptar on July 15, 2011.

Leave a Reply

 
