มาริโอ้ ไม่หวั่นเป็นทหาร แต่ขอเรียนจบก่อน

 มาริโอ้ ไม่หวั่นเป็นทหาร แต่ขอเรียนจบก่อน

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้” โต้ข่าวผ่อนผันทหารเพราะงกขอทำงานรับทรัพย์ แจงเรียนอยู่ด้วยจึงยังไม่พร้อมที่จะรับใช้ชาติ ยันไม่อิดออดแน่ถ้าติด แอ่นอกยินดีรับใช้ชาติ


เป็นที่จับตามองได้ตลอดจริงๆ สำหรับหนุ่มลูกครึ่งหล่อขั้นเทพ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่หลังจากเป็นข่าวครึกโครมที่ใส่คอนเวิร์สกับหวานใจสาว ”กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แล้วก็ยังโดนกระแสข่าวพัดถามโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีคนเขียนข่าวกระแสที่ว่า ดาราหนุ่ม ม. เห็นแก่ตัว ผ่อนผันทหารเพราะงกอยากทำงานรับตังค์มากกว่ารับใช้ชาติ เจอเข้าแบบนี้เห็นที่ต้องไปตามตัวเป็นๆ มาถามไถ่กันบ้างแล้วว่าดารา ม. ที่ว่านี่เป็นพระเอกหนุ่มมาริโอ้หรือเปล่า

ล่าสุดเจอตัวหนุ่มหน้าใสที่งานแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวหลายสำนักก็ตั้งตารอคอยสัมภาษณ์หนุ่มหล่อในกระแสข่าวหลายๆ กรณี ซึ่งหนุ่มโอ้ก็ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า

”วันนี้สุดยอดมากเลยครับต้องเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็วมีแบบที่ต้อง หอมแก้มพี่เพชรด้วยก็เขินๆ ครับ แต่เราตื่นเต้นไปด้วยครับต้องเปลี่ยนชุด กับพี่เพชรนี่ก็รู้จักกันครับ แต่ก็รู้จักนิดหน่อยไม่ได้มากมายอะไร เลยไม่ค่อยกล้าหอม ไม่ใช่ว่ากลัวเป็นข่าวนะ เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติ ก็คิดมาแล้วแหละว่าต้องหอมท่านี้ สำหรับผมงานก็เป็นงานครับ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามเกี่ยวกับประเด็นที่มีกระแสข่าวอักษรย่อว่า นักแสดง ม. ผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเขียนประมาณว่าเห็นแก่ตัว มัวแต่งกทำงาน ซึ่งหนุ่มหน้าใสก็ได้ปฏิเสธพร้อมแจงว่าที่ผ่อนผันนั้นเป็นเพราะตนเองกำลัง ศึกษาอยู่ด้วยจึงยังไม่พร้อม แต่ไม่เคยคิดอิดออดที่จะรับใช้ชาติเพราะถือว่าตนเองก็เป็นลูกผู้ชายไทยคนนึง เหมือนกัน

”อ๋อ คงไม่ใช่งกหรอกครับ เพราะตัวโอ้เองทั้งทำงานทั้งเรียนอยู่ด้วย ผมว่าถ้าผมตัดสินใจอะไรผมก็ขอเวลาที่เหมาะสมแล้วก็เป็นเวลาที่เราว่างจาก ทุกอย่าง คือ ไม่มีภาระอะไรที่รอเราอยู่ ถ้าผมตัดสินใจอะไรไปตอนนี้ผมอาจต้องยกเลิกทั้งเรื่องเรียนเรื่องงาน ผมก็อยากให้ลุยเรื่องนี้ให้เสร็จไปก่อน”

ต่อคำถามที่ว่าเอาครอบครับและหน้าที่การงานมาอ้างเพื่อที่จะผ่อนผันรับงานทำเงินต่อไปหนุ่มโอ้ก็ได้แจงให้ผู้สื่อข่าวได้ฟังว่า
”ผมว่าแล้วแต่คนครับเรื่องแบบนี้ต้องถามแล้วแต่คนมากกว่าว่าคน นั้นเขาคิดอย่างไรตอนนั้นเขามีงานอะไรบ้างหรือว่าเขาต้องเรียนหรือเปล่าอะไร อย่างนี้ครับ คือผมว่าแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอกครับ ผมเองก็วางแผนไว้ให้ผมเรียนจบก่อนน่ะครับ กับการที่มีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ผมไม่อยากเสียใจ ไม่อยากคิดมากเพราะว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเล็ก แต่ถ้าตัวผมเองผมไม่ได้กลัวอะไรอยู่แล้ว เราเป็นลูกผู้ชายผมคนไทยครับถ้าวันหนึ่งผมต้องรับใช้ชาติผมก็ยินดีไม่คิดที่ จะอิดออดอะไรทั้งนั้น แต่ ณ ตอนนี้ผมก็ติดทั้งงาน เรื่องเรียนด้วย เพราะตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงครับ ส่วนเรื่องผ่อนผันนั้นก็ยังดูๆ อยู่ ไปเรื่อยๆ อ่ะครับมันต้องไปทำวันไหนผมก็จำวันไม่ได้เหมือนกันแต่ว่าทำเรื่องยื่นไป เรียบร้อยแล้วครับ

หลังจากถามไถ่กรณีผ่อนผันการเกณฑ์ทหารของหนุ่มหน้าใสไปเรียบร้อย แล้วนักข่าวจังได้ถามถึงเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มถึงกระแสข่าวที่ว่า กลับไปตามง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจ ”กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และกระแสที่ว่าดอดตามจีบนางเอกละครเรื่องที่เล่นคู่กันอย่างสาว ”แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งหนุ่มหล่อก็ได้ตอบคำถามกับทางผู้สื่อข่าวว่า ความรักตอนนี้ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนกระแสข่าวที่จีบนางเอกแต้วนั้นก็แจงว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ร่วมงานกัน เท่านั้น

”เรื่องหัวใจความรักตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรก็ยังอยู่ที่เดิม ยังเหมือนเดิม (แล้วเรื่องที่จีบแต้วนี่ว่าไง?) โห! ไปกันใหญ่เลยพี่ ไม่มีอะไรแน่นอน แต่ว่าฉากในละครก็มีอะไรหวือหวาบ้างเล็กน้อยแต่ว่าไม่มีจีบ แต้วก็เหมือนเพื่อนครับ เรื่องข่าวเราก็ยังไม่ได้คุยครับ แต่ในกองละครระหว่างผมกับแต้วก็สนิทกันประมาณหนึ่งครับก็ไม่ได้ถึงกับมาก ก็คุยก็แซวกันได้ ผมว่าก็เป็นเรื่องปกติมั้งครับที่มีข่าวทำนองนี้ออกมาเพราะเราเล่นละครคู่ กันน่ะครับ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงยิงคำถามเกี่ยวกับภาพ่ายเซ็กซี่ของหนุ่มโอ้ ว่าเป็นหุ่นจริงหรือไม่ มีการใช้เทคนิคตัดต่อให้ดูล่ำขึ้นหรือเปล่าเพราะดูไปแล้วเหมือนภาพล่ำกว่า ตัวจริงมากๆ พระเอกหนุ่มก็ได้คำถามอย่างอารมณ์ดีว่า

“ต้องก็ขอบคุณครับสำหรับทุกคำติชมก็ตั้งใจทำงาน หลายคนถามผมว่าตัดต่อเหรอผมบอกเลยนะครับว่าไม่มีหรอก คืออย่างหนังสือพี่เขาก็ไว้ใจได้ เป็นหนังสือหัวใหญ่ของวงการแฟชั่น ก็คงไม่มีตัดหัวโอ้ไปใส่ตัวใครอยู่แล้วเป็นโอ้เอง ตอนที่ถ่ายเนี่ย พี่เขาจะให้ฟิตบ้างแล้วพี่เขาก็บอกก่อนเราก็เลยไปเล่น พี่เขาบอกให้เป็นแฟชั่นเซตนี้ๆ อะไรแบบนี้อ่ะครับ เราเป็นแบบก็มีหน้าที่ทำแบบนี้อ่ะครับ ฟิตหุ่นอยู่นานเหมือนกัน ก็เรื่อยๆครับ อยู่บ้านก็วิดพื้น ซิตอัพครับ แล้วถ้าว่างก็ไปฟิตเนส ฟีดแบ็กกลับมาก็ดีครับ แต่จะมีเล่มต่อไปไหมนั้นผมยังไม่รู้ครับ มีหลายคนถามมาเหมือนกันว่าถ้าถ่ายเป็นชุดว่ายน้ำจะโอเคไหม สำหรับผมผมว่ายังดีกว่าครับ” มาริโอ้กล่าว

ที่มา: http://www.siamdara.com

~ by dramasuptar on March 27, 2011.

One Response to “มาริโอ้ ไม่หวั่นเป็นทหาร แต่ขอเรียนจบก่อน”

  1. แหมพ่อคนดัง ังไม่พอหล่อได้ใจนู๋ชมมากค่ะ

Leave a Reply

 
