เอมี่-รัชฎาอยากดังมดดำ-คชาภาเลยจัดให้

"เอมี่"อยากดัง"มดดำ"เลยจัดให้

เอมมี่” รัชฎา

”มดดำ” ฉะแหลก เอมมี่ รัชฎาถ้าเขาอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พร้อมยืนยันเสนอข่าวที่เป็นความจริง โบ้ยความผิดให้ ”ปูเป้” ลั่นไม่คิดขอโทษ


ดู ท่าศึกเกาเหลาชามนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว ระหว่าง ”มดดํา” คชาภา ตันเจริญ
กับกะเทยสวย
เอมมี่” รัชฎา ครุฑราเมษ
จากที่ก่อนหน้านี้ กะเทยสาวได้ออกมาต่อว่าดีเจฝีปากกล้าว่า ชอบแฉกะเทย และออกมายืนยันว่าเธอไม่ใช่มีอาชีพขายบริการ บอกว่ามีความสามารถพอที่จะทำมาหากิน
งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ มดดำคชาภา ในงานแถลงข่าว Pattaya Grand Sale
เที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง ที่ลานแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ส.ค. 53 เลยเขาไปสอบถามถึงกระแสดังกล่าว ทำเอาดีเจฝีปากกล้าถึงขนาดตอบด้วยน้ำเสียงโมโหว่า ย้อนกลับไปว่า ถ้าอยากดังเดี๋ยวจัดให้

”ก็ต้องไปถามเฮเรนหรือเปล่า มันก็ไม่ใช่เรื่องของมดดำด้วย คือเราก็ไปปั่นจนของขึ้นไง เรื่องของเรื่องคือไม่มีอะไร ทำวันอาทิตย์ ว่าเดี๋ยวนี้เธอแพ้กะเทยแล้วเหรอ คุณนายเขาเลยของขึ้นไง ตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อก็เลยเอาปูเป้ช่วยกันปั่นจนมันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา เราก็โทร.ไปคุยกับโน้ตเองนะว่าความจริงคืออะไร โน้ตก็บอกพี่ก็รู้จักผมแล้ว ผมจะเอากะเทยทำไม แล้วคือตอนที่ตรวจบัตรมันก็เป็นกลุ่มเพื่อนเขา แต่ว่าเขามาออกสื่อแบบว่าแม่นยำเหลือเกิน แบบข้านี่แน่ แต่ว่าเขาก็ให้คนโทร.มาคุยกับ มดดำ คชาภา ว่าแบบว่าสงสารเขานะเนี่ย เขาไปเรียนหนังสือไม่ได้แล้ว คือจริงแล้วก็ไม่อะไร แต่ถ้าเขาอยากดังเดี๋ยวจัดให้”
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข่าวที่ว่า กะเทยสาวบอกตนมีความสามารถเยอะ ไม่จำเป็นต้องมาขายบริการ มดดำ คชาภา ตันเจริญ เลยจ้วงกลับทันควันว่า

”ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เรื่องของเรื่องคือ เฮเรน มาเล่าให้ฟังเฉยๆ จริงๆ เราไม่ได้คุยกับอั้มด้วยซ้ำไป ก็ได้คุยกับโน้ตแหละ บอกว่าเขาพกบัตรประชาชนมาให้ผมแล้วเขาก็เปิดรูป แล้วเอาบัตรประชาชนมาดูแบบว่ากะเทยกับผู้หญิงยังไงมันก็ดูรู้ อีกอย่างก็ไม่ใช่ว่าไปเจอตามผับอะไรต่างๆ ที่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรือเปล่า นึกออกเปล่า ที่ให้ดูเนี่ยให้ดูรูป กะเทยยังไงก็มีกระเดือก ใครจะมานั่งดูอายุก่อน มานั่งดูบอลเหรอมันก็ไม่ใช่เรื่อง คือเราไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของมดดำ ตอนเรานำเสนอข่าวในรายการเราก็ต้องเล่า ถูกต้องมั้ย แล้วเล่าไปเล่ามากลายเป็นว่าเราไปทำร้ายเขา”

ต่อข้อซักถามว่าจะออกมาขอโทษ ‘เอมมี่ รัชฎา
ดีเจปากกล้า เผยไม่จำเป็น เพราะตนได้เล่าในสิ่งที่ได้ยินมา พร้อมตอกกลับ กะเทยสาวควรเป็นฝ่ายขอโทษนางเอกสาวมากกว่า

”เราไม่ได้ไปทำอะไรเขา จะให้ไปขอโทษเขาทำไม ไม่กลัวข่าวเกาหลาหรอกช่างเขาเถอะ จะบ้าหรือเปล่าจะไปขอโทษทำไม เราไม่ได้ไปทำอะไรเขานิ เขาสิต้องไปขอโทษอั้มมากกว่าหรือเปล่า เราก็ไม่ได้เข้าข้างอั้มนะ คือตอนนั้นทุกคนก็มุ่งประเด็นและโยนความผิดให้รายการ แฉแต่เช้า เรื่องของเรื่อง ปูเป้แหละผิด แจ๋นไง คือปูเป้เนี่ยผิดมากจริงๆ นึกออกปะว่า คนก็คิดว่าข่าวมันเกิดมาจากรายการ แฉแต่เช้า แต่ความจริงแล้วเราก็บอกกลับไปที่เจตนาจริงๆ ว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเขาอยู่แล้ว คือมันเป็นเรื่องมาอย่างนี้ เราก็เล่าในสิ่งที่เรารับรู้ว่าน้องเขาจะออกมาแก้ตัวอะไรยังไงก็อีกกรณีนึง แต่ความจริงหรือไม่จริงก็คืออีกเรื่องนึง เหมือนกันถูกต้องมั้ยครับ เราก็เล่าในสิ่งที่เรารับรู้มา จบ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ต่อไปนี้ต้องระวังคำพูดมากขึ้นมั้ย มดดำ คชาภา เผยถ้าให้ระวังคงต้องเลิกจัดรายการ พร้อมเหน็บกะเทยสาวให้มองกลับดูตัวเองว่าสร้างความเดือดร้อนให้ใครหรือเปล่า

“ถ้าจะให้ระวังก็คงต้องเลิกจัดรายการแล้วล่ะมั้ง นึกออกเปล่า รายการสดสองชั่วโมงอะ จะให้ทำยังไงล่ะ ก็ไม่รู้มันนานาจิตตัง เดี๋ยวนี้ข่าวมันเร็ว มันไม่เหมือนที่ออกมาใหม่ๆ เนอะ มันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวกันหมด ถามว่าจะให้ระวังคำถามนี้มันถามมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว

ตอนนี้มดดำก็พูดเหมือนเดิม จริงๆ ก็ไม่ได้หวังร้ายกับเอมมี่ จะมาว่าเราไปทำความเดือดร้อนให้ใคร แล้วทำไมไม่มองตัวเองกลับไปว่า ตัวคุณเองไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านหรือเปล่า เราเป็นแค่คนคนนึงที่นำเสนอสื่อ เป็นแค่คนเล่าข่าวคนนึง เราก็เล่าในสิ่งที่เรารับรู้ แต่เขาเป็นใครไม่รู้ อยู่ดีๆ มาบอกว่าสวยเหลือเกิน จะไปเจอกันที่ไหนล่ะ แต่เขาก็ส่งคนมาคุย รู้สึกว่าจะเป็นเพื่อที่ทำเอเยนซี่มาคุยแบบว่าอย่าไปว่าน้องเขาเลย เราก็บอกว่า หยุดว่าไปแล้ว แต่ว่าตัวเองก็ต้องหยุดให้ข่าวสิ โอ้โห…นี่เราเห็นรับงานอีเวนต์เยอะมาก คือแบบว่ารับงานอีเวนต์มากกว่า ”จิ๊บ-ปกฉัตร” อีก” มดดำคชาภา กล่าว

ที่มา :www.siamdara.com

~ by dramasuptar on March 19, 2011.

Leave a Reply

 
