ณเดชน์ คูกิมิยะโต้ปิดลูกครึ่งออสเตรีย

 ณเดชน์โต้ปิดลูกครึ่งออสเตรีย

ณเดชน์ คูกิมิยะ


ณเดชน์” ยันไม่เคยปิดบังเรื่องเป็นลูกครึ่งออสเตรีย แต่ไม่บอกเพราะคิดว่าคงไม่มีคนให้ความสนใจ เผยพ่อแม่บุญธรรมไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับก่อนหน้านี้มีคนรู้จำนวนหนึ่ง

หลังจากที่เคยมีข่าวว่า ”ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปกปิดความเป็นลูกครึ่งออสเตรีย จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ จน ผจก. ”เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ยอมรับว่าจริงๆ เป็นชาวออสเตรีย ส่วนพ่อแดนปลาดิบกับแม่ขอนแก่น เป็นพ่อแม่บุญธรรม แต่แม่จริงๆ ก็อยู่ด้วยกัน งานนี้ได้มีโอกาสไปงานครอบครูของช่อง 3 จึงได้พบพระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย – ออสเตรีย ”ณเดชน์ คูกิมิยะ” จึงคว้าตัวมาถามถึงงานครอบครูวันนี้และถามถึงกระแสที่ว่าเป็นลูกครึ่ง ออสเตรีย ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ในตอนแรก

โดย ‘‘ณเดชน์” ได้พูดเปิดใจว่า ”ที่ถามว่าผมไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่นใช่ไหมครับ ผมก็อยากจะบอกมานานแล้าครับแต่มันยังไม่ถึงเวลาวันนี้ก็ถึงเวลา และที่ผมจะพูดเนี่ยผมก็อยากจะบอกว่าใช่ ผมไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น แต่ว่าคุณพ่อบุญธรรมผมเป็นคนญี่ปุ่น ผมก็ให้เกียรติคุณพ่อผมโดยการบอกว่าผมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น จริงๆ ชื่อญี่ปุ่นผมก็มีครับ ผมก็ไม่คิดที่จะปิดบัง ผมเป็นลูกครึ่งออสเตรียครับ คุณพ่อเก่าเป็นออสเตรียครับ ในกระแสที่ออกมาผมก็ไม่ค่อยอึดอัดครับ เพราะว่าจริงๆ นะ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมปิดบังไว้ คือมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาพูดตอนนั้น ตอนนี้มาพูดเพราะทุกคนให้ความสนใจและก็อยากขอบคุณแฟนๆ มากกว่าที่คอยให้กำลังใจตลอด อยากจะบอกว่าไม่เครียดไม่ซีเรียสเพราะว่ามันไม่มีอะไรหรอก”

พอถามถึงความรู้สึกของพ่อแม่บุญธรรม ณเดชน์กล่าวว่า ”ก็ไม่ว่าอะไรครับ เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วครับ ใครๆ ก็รู้ พี่เอก็รู้ แต่เป็นเพียงส่วนน้อยที่รู้ครับ แค่นั้นเองครับ คือผมให้เกียรติ และก็ทุกอย่างที่ตั้งแต่ผมจำความได้ ผมก็อยู่กับป๊าและก็คุณแม่ และก็ทุกคนรักผมและนี่ก็คือความรักที่ผมมอบให้กับทุกคน การทำงาน และการที่ผมบอกว่าผมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น จะให้ผมบอกว่า ผมไม่ใช่ลูกครึ่งตั้งแต่แรก จริงๆ แล้ว ก็คงไม่มีใครมาสนใจกับผม”

ท้ายนี้ ”ณเดชน์’‘ ยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่าขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจและคอยติดตามละครมาตลอด ยังไงก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง

จะเป็นสัญชาติอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการเป็นคนดีนะค่ะ.

ที่มา :www.siamdara.com

~ by dramasuptar on March 19, 2011.

Leave a Reply

 
